Tuesday, March 17, 2020

UFO Spaceship' Nhìn thấy bên trong Núi lửa Mexico El Popo, Tuyên bố của Thợ săn Người ngoài hành tinh


Một vật thể màu trắng trước đó đã bị gián điệp biến mất trong miệng núi lửa Popocatepetl, gần Mexico City, với cảnh tượng được ghi lại trên webcam theo dõi đồng hồ tròn El Popo.




Những người theo thuyết âm mưu đang say sưa trong những lần nhìn thấy UFO được báo cáo gần đây gần một trong những núi lửa lớn nhất của Mexico, Popocatepetl.




Trong video, được Esmeralda Martinez tải lên YouTube, một vật thể màu trắng được nhìn thấy hướng về phía miệng của El Elo, gần thành phố Mexico và sau đó trượt ra khỏi tầm mắt, giải phóng một loạt các lý thuyết về người ngoài hành tinh sử dụng nó làm căn cứ Mùi.




Việc nhìn thấy được thực hiện trên các webcam liên tục theo dõi ngọn núi lửa cao 5.426 mét. Tính xác thực của các cảnh quay vẫn chưa được xác minh.




Nhà lý luận âm mưu nổi tiếng Scott C Waring đã vội vã thực hiện bài đăng sau đây trên blog Cơ sở dữ liệu ET của mình:




Đây là một khám phá tuyệt vời về một số UFO xung quanh núi lửa Popocatepetl nổi tiếng của Mexico.




Thợ săn chuyên dụng của tất cả mọi thứ ngoài trái đất tiếp tục:




Một trong những UFO được nhìn thấy rời khỏi miệng núi lửa và bắn thẳng lên vũ trụ. Một người khác bước xuống và đi vào miệng núi lửa. Bằng chứng tuyệt đối về những gì các nhà nghiên cứu UFO chúng ta đã biết, có một căn cứ ngoài hành tinh nằm dưới ngọn núi lửa này 5-6km. Cả một thành phố xa lạ gồm nhiều loài sống ở đó.




Những tuyên bố hiện tại về việc El Popo trở thành nhà của người ngoài hành tinh, không phải là mới, vì năm ngoái, một đoạn video từ kênh YouTube UFO Mania chứa cảnh quay của một ngọn đèn sáng, cong cong, di chuyển lên sườn núi lửa trước khi đột nhiên biến mất.




Vào thời điểm đó, Waring đã nói về việc nhìn thấy đó:




Đây là một cảnh tượng đáng kinh ngạc về UFO boomerang phát ra từ một ngọn núi lửa ở Mexico. 








https://www.youtube.com/watch?time_continue=62&v=2ixLL5wlFNk&feature=emb_logo



Thợ săn chuyên dụng của tất cả mọi thứ ngoài trái đất tiếp tục:




UFO từ từ di chuyển lên từ phía bên của núi lửa, phát sáng mạnh mẽ khi nó tiếp tục nổi lên và biến mất trên ngọn núi lửa. Đây là 100% bằng chứng cho thấy có một căn cứ ngoài hành tinh nằm dưới ngọn núi lửa này 5km như nhiều nhà nghiên cứu UFO và bản thân tôi tin.




A cloud of ash belches out of Mexico's Popocatepetl volcano (File)



© AP PHOTO / ARTURO ANDRADEMột đám mây tro bay ra khỏi núi lửa Popocatepetl của Mexico (File)




Popocatepetl, cách thủ đô Mexico City 70 km, là ngọn núi lửa lớn thứ hai ở Bắc Mỹ và không được xem là mối đe dọa của các chuyên gia, những người cho rằng nó thường không hoạt động, mặc dù đã phun trào vào năm 2017 , khi nó mọc lên lần đầu tiên kể từ năm 2000, phun ra một luồng tro bụi dài ba km lên bầu trời.




Nguon: https://sputniknews.com/science/202003171078595468-ufo-spaceship-seen-ducking-inside-mexican-volcano-el-popo-alien-hunters-claims/?fbclid=IwAR24LuXBZ6Tdr-_azHeQ2YnWOMQCydDsJwV1NpNfjqeSeq9e9iZLEpnmyR0





style="display:block"
data-ad-format="autorelaxed"
data-ad-client="ca-pub-7421653222181531"
data-ad-slot="8732873438">


No comments:

Post a Comment

Món sắn dây và cháo Chai